Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

SoiKeo.com - Không phải tháo chạy, mà là thanh lý hàng loạt. Danh sách cần phải tống khứ khỏi Arsenal hè này của HLV Arsene Wenger lên tới 11 người, tương đương nửa đội.

Khi mùa giải 2012-2013 khép lại, thay vì trở về Pháp nghỉ ngơi, HLV Arsene Wenger lại bắt tay ngay vào công cuộc tái thiết Arsenal. Cũng phải thôi, giới chủ CLB hứa sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, qua đó tăng cường chất lượng đội hình và giúp Pháo thủ chấm dứt 8 năm không danh hiệu.
Szczesny và Vermaelen bị bán vì hay làm mình làm mẩy
Ban đầu, Wenger ưu tiên chính sách mua trước, bán sau. Nhưng cho tới thời điểm này, do liên tục gặp phải bế tắc trong các thương vụ đình đám (mới chỉ có Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do), trong khi kế hoạch du đấu mùa hè đã gần kề nên chiến lược gia người Pháp buộc phải thay đổi tư duy. Giờ đành phải ưu tiên thanh lý trước.
Tính cho tới thời điểm này, HLV Wenger đã ký quyết định cho 4 cái tên thuộc đội 1 mùa trước ra đi theo dạng giải phóng hợp đồng, bao gồm: Denilson, Andrei Arshavin, Sebastian Squillaci và Vito Mannone. Ngoại trừ Squillaci vẫn chạy đôn chạy đáo tìm nơi trú chân, 3 người còn lại đều đã gia nhập các đội bóng mới.
Park Chu-Young gây thất vọng trong mùa giải vừa qua
Sau 4 cái tên kể trên, HLV Wenger sẽ tiếp tục xem xét tương lai của Johan Djourou, Nicklas Bendtner, Park Chu-Young, Marouane Chamakh, Gervinho, Wojciech Szczesny và cả đội trưởng Thomas Vermaelen.
Với Djourou và Bendtner, cả hai vừa trở lại sau thời gian cho mượn. Những gì họ thể hiện ở mùa vừa qua không ấn tượng và Giáo sư không có lý do gì để tiếp tục giữ họ ở lại. Djourou đang được Hamburg liên hệ (4 triệu bảng), trong khi Frankfurt rất muốn có Bendtner (3 triệu bảng). Dự tính, cả hai sẽ mang lại cho quỹ chuyển nhượng của Arsenal khoảng 7 triệu bảng.
Trong khi đó, những Park Chu-Young, Chamakh và Gervinho đều không thể hiện được gì nhiều trong mùa giải vừa qua. Rất có thể, Wenger sẽ giải phóng hợp đồng cho Chu-Young và Chamakh để giảm quỹ lương, đồng thời lắng nghe những lời đề nghị trị giá 10 triệu euro dành cho Gervinho.
Trường hợp của Szczesny và Vermaelen lại khác. Cả hai có thừa tài năng và giá trị sử dụng vẫn còn dài. Tuy nhiên, những đòi hỏi quá đáng của họ về hợp đồng, lương bổng... lại khiến Wenger phật lòng. Nhà cầm quân người Pháp chuẩn bị có trong tay thủ thành Julio Cesar (QPR) và sẵn sàng tống khứ Szczesny. Còn với Vermaelen, ông sẽ cho trung vệ đội trưởng người Bỉ này tự định tương lai của mình.
Thanh lý thành công cả 11 cái tên kể trên, Wenger có thể giúp cho quỹ chuyển nhượng tăng thêm ít nhất 30 triệu bảng. Chưa kể, quỹ lương của CLB cũng giảm đi đáng kể. Chỉ cần áp lực tài chính được giảm bớt, Wenger có thể giành nhiều thời gian hơn cho công việc xây dựng lực lượng, từ đó hướng tới những mục tiêu lớn mùa tới.

 TIP BONG DA LA GITIP BONG DA CHINH XAC NHAT, TIN BONG DA MOI NHAT, CA CUOC BONG DA
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét