Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Real Madrid đẩy mạnh gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso


 SoiKeo.com - Song song với việc tìm kiếm các nhân tố mới, Real Madrid đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng. Trước mắt, người đầu tiên được Real đàm phán gia hạn hợp đồng là Xabi Alonso. Hợp đồng của Alonso với Real còn hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2014.Thực ra không phải đến lúc này, Real mới tính đến việc gia hạn hợp đồng với Alonso. Mùa trước, trong cuộc gặp trước trận chung kết Copa del Rey vào tháng Năm, người đại diện Inaki Ibanez của Xabi và ông Jose Angel Sanchez, tổng giám đốc Real Madrid, đã có cuộc tranh luận về việc gia hạn hợp đồng của Alonso.

Alonso sẽ ở lại Real Madrid
Hiện tại, hai bên vẫn còn khá nhiều bất đồng. Khi tiền bạc chưa được đem ra thảo luận, thì những va vấp đã có xoay quanh việc Alonso muốn Real đề cao vai trò của anh. Alonso muốn trở thành người có tiếng nói quan trọng hơn nữa, khi sau 4 mùa ở Real, anh chơi rất ổn định với 192 lần ra sân và ghi 6 bàn. Alonso là thủ lĩnh thầm lặng ở Real, nhưng anh muốn được nhìn nhận như một biểu tượng của đội. Người đại diện Inaki Ibanez cho biết, Alonso muốn ký hợp đồng… trọn đời với Real, việc không hề dễ dàng. Trong khi đó, Real chỉ muốn ký thêm 2 năm.

Rõ ràng, khi ngay cả Raul Gonzalez hay Fernando Hiero cũng bị đẩy đi khi Real cần trẻ hóa, thì đòi hỏi của Alonso hơi quá đáng. Một đội bóng hào nhoáng như Real sẽ chỉ cần những biểu tượng khi họ đã về hưu, kiểu Zidane bây giờ, hay Di Stefano thời trước. Nếu không được thỏa mãn, Alonso hoàn toàn có thể trở lại Liverpool ngay trong Hè này.  


 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét