Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Walcott muốn sân Emirates trở thành nơi 'đi dễ khó về'

SoiKeo.com - Với M.U, Man City và Chelsea đều thay đổi huấn luyện viên cho mùa giải mới, Walcott muốn sân Emirates phải trở thành nơi “đi dễ khó về” cho các đối thủ cạnh tranh.

Tiền đạo Theo Walcott của Arsenal tin rằng anh cùng các đồng đội phải biến sân Emirates thành một pháo đài kiên cố nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch.


Walcott muốn Arsenal phải chơi tốt từ đầu mùa
Walcott gia nhập Arsenal từ mùa Hè năm 2006, kể từ khi đặt chân đến đây anh vẫn chưa giành được bất cứ một danh hiệu nào.
Arsenal kết thúc mùa giải trước với chuỗi 10 trận bất bại và đã xuất sắc giành được suất tham dự Champions League của Tottenham. Tuy nhiên, Walcott có vẻ không hài lòng về điều đó và theo anh đội bóng phải tìm kiếm những mục tiêu mới ở một tầm vóc cao hơn.

Emirates phải là một nơi "đi dễ khó về" cho các đối thủ cạnh tranh
Walcott thổ lộ với báo chí: “Quả là có chút bực bội vào lúc đó, chúng tôi kết thúc mùa giải bằng phong độ mà nên thể hiện ở đầu mùa giải mới đúng. Nếu làm được điều đó thì ai biết được giờ chúng tôi sẽ ở đâu. Chúng tôi cần phải ghi nhờ rằng sẽ làm được điều tương tự vào đầu mùa giải, để có thể thách thức và đánh bại bất cứ ai.
Đề cập đến tầm quan trọng của sân nhà, Walcott nói: “Chúng tôi muốn tạo nên một bầu không khí áp lực tại Emirates cho các đối thủ giống như sân Highbury trước đây vậy, yếu tố này phải được giành lại.”
 Từ Khóa:  TIP BONG DA, TIP 5 SAO, TI SO BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét