Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Feyenoord muốn tiếp tục mượn sao trẻ người Nhật của Arsenal

SoiKeo.com - Báo chí Hà Lan đưa tin đội bóng thuộc top đầu của giải vô địch quốc gia Hà Lan là Feyernood muốn tiếp tục mượn cầu thủ chạy cánh người Nhật Ryo Miyaichi của Arsenal trong mùa giải sắp tới.

Nếu được Arsenal chấp thuận, thì mùa bóng 2013/14 sẽ là lần thứ 2 Feyenoord có được Ryo Miyaichi trong đội hình dưới hình thức một bản hợp đồng cho mượn.
Ryo Miyaichi trong màu áo Feyenoord vào năm 2011. Ảnh: Internet.
Tài năng trẻ người Nhật đã có lần đầu tiên khoác áo Feyenoord khá thành công vào năm 2011. Anh đã thi đấu tổng cộng 12 trận và ghi 3 bàn thắng cho đội bóng Hà Lan, trước khi quay trở về Anh để tiếp tục được cho mượn tại các câu lạc bộ khác nhau như Bolton và Wigan. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến cho Miyaichi không thể gây ấn tượng với HLV Arsene Wenger và có được suất đá chính tại Emirates.

Trang tin Voetbal International của Hà Lan thì khẳng định rằng Arsenal đang sẵn sàng cho một đội bóng khác mượn Miyaichi, bởi họ không thể đảm bảo sẽ cho cầu thủ người Nhật có đủ thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh để phát triển tài năng.

Bất chấp những chấn thương, thì trong những trận đấu tại các câu lạc bộ như Feyenoord, Bolton hay Wigan, Miyaichi đều ít nhiều khẳng định được năng lực của mình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các vị HLV. Nếu như có thêm cơ hội ra sân, Ryo Miyaichi sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng của mình để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho Pháo Thủ trong tương lai.

          










  từ khóa: THE GIOI TIP,  NHAN DINH BONG DA,  NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT,NHAN DINH BONG DA MIEN PHI TIP MIEN PHI,

1 nhận xét: