Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Balotelli: Tôi khuyên Tevez nên đến Milan

SoiKeo.com - Tiền đạo người Italia tiết lộ chủ công của Juventus đã từ chối nghe theo lời khuyên của anh để gia nhập chủ nhân của Scudetto mùa giải năm ngoái.

 
Tiền đạo của AC Milan - Mario Balotelli cho biết anh đã thất bại trong việc thuyết phục Carlos Tevez gia nhập đội bóng của anh, và tiền đạo người Argentina thay vào đó đã chọn Juventus làm điểm đến.

"Chúng tôi mạnh, nhưng để cạnh tranh ở châu Âu chúng tôi cần nhiều hơn thế," Balotelli cho biết trên website Sportmediaset. "Tôi cũng thích trong đội hình của mình có mặt của Ibrahimovic."

"Tôi không sợ Juve: Tôi tôn trọng tất cả các CLB nhưng không sợ họ. Tevez là một người bạn - tôi khuyên anh ấy đến Milan, tuy nhiên, anh ấy không nghe và quyết định chuyển sang Juve."

"Nếu đối đầu với anh ấy trên sân, tôi sẽ cầm bóng và chạy quanh anh ấy!"

Balotelli cũng tiết lộ anh cảm thấy hạnh phúc vì nghe tin Stephan El Shaarawy sẽ ở lại. Cũng trong một diễn biến khác, tiền đạo này khẳng định anh đã sẵn sàng theo đuổi những mục tiêu xa hơn trong mùa giải năm nay.
 
 
 
    








TIN TUC THE THAO ,  TI SO BONG DA,  XEM TRUC TIEP BONG DA ,  LINK BONG DA , BOMG DA 24H
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét