Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Monaco nhắm chữ ký của HLV Villas-Boas

SoiKeo.com - Monaco là đội bóng mới nhất quan tâm tới chữ ký của HLV Villas-Boas mặc dù vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khẳng định muốn tiếp tục làm việc tại White Hart Lane thêm ít nhất một năm nữa.


HLV Villas-Boas đã dẫn dắt 4 CLB khác nhau kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình tại CLB Academica ở Bồ Đào Nha năm 2009.

Villas-Boas đã ký hợp đồng 3 năm với Tottenham mùa hè năm ngoái và dù không thể cùng “Gà trống” kết thúc mùa giải vừa qua trong Top 4 nhưng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn quyết tâm ở lại sân White Hart Lane mùa giải tới.

PSG đã muốn có sự phục vụ của vị chiến lược gia 35 tuổi trước khi bổ nhiệm HLV Laurent Blanc hồi tuần trước.

Với túi tiền khổng lồ của tỷ phú người Nga, Dmitry Ryblovlev, Monaco đang nhắm đến vị chiến lược gia 35 tuổi như một sự thay thế lâu dài cho Claudio Ranieri.

Trong mùa hè năm nay, Monaco đã chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao lớn bao gồm bộ đôi oao Moutinho và James Rodriguez từ Porto và cựu tiền đạo của Porto, Radamel Falcao.

Phát biểu với báo giới hồi tuần trước, HLV Villas-Boas đã lên tiếng thừa nhận sẽ kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình trong vòng 10 năm tới.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét