Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

NÓNG! PSG sẵn sàng hy sinh cả Ibrahimovic vì Cavani


SoiKeo.com - Theo tờ La Repubblica, thì để có thể chiêu mộ thành công Edinson Cavani, PSG sẵn sàng trả cho Napoli 40 triệu euro cộng với Zlatan Ibrahimovic.
Giờ đây, thông tin nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn có tiền đạo người Uruguay không chỉ là tin đồn, mà nó đã được đích thân HLV Laurent Blanc thừa nhận vào ngày hôm qua.
Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trở ngại vào lúc này của PSG chính là quyết tâm muốn giữ bằng được Cavani của chủ tịch Aurelio De Laurentiis, khi ông tuyên bố nếu không nhận đủ 63 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này, thì dù thiếu một xu ông cũng không ngôi sao của mình ra đi.

Theo một thông tin vừa mới được đăng tải mới đây trên La Repubblica, PSG cũng đã tìm ra cách làm thỏa mãn đội chủ sân San Paolo, dù chẳng cần phải trả đủ 63 triệu euro. Cụ thể là họ sẽ chấp nhận trả cho Napoli 40 triệu euro, nhưng bên cạnh đó sẽ bổ sung thêm Mr.Sucdetto, Ibrahimovic.

Đây chắc chắn là một đề nghị không tồi cho Napoli, vì dù có hơi cao tuổi so với Cavani, nhưng Ibra vẫn đang là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu hiện nay. Đó là chưa kể trước khi trở thành vua phá lưới tại Pháp mùa trước, thì tiền đạo người Thụy Điển cũng đã xếp trên Cavani về khoảng ghi bàn khi còn thi đấu tại Milan.
 
    









Từ Khóa:   TIP BONG DA, TIP 5 SAO, TI SO BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, TRUC TIEP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét