Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

PSG mua Cavani chỉ để "dằn mặt" Monaco

SoiKeo.com - Một tay mô giởi cầu thủ tại Pháp, Frederic Guerra tin rằng PSG mua Edinson Cavani chỉ là vì không chịu kém Monaco.
Như đã biết, vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Monaco đã tạo quả bom tấn đầu tiên bằng việc vượt mặt hàng loạt đại gia khác, trong đó có cả PSG, để chiêu mộ Radamel Falcao với giá 60 triệu euro.


Không chịu kém cạnh, PSG đã lập tức chuyển sang một mục tiêu mới đó chính là Cavani, và theo giới truyền thông tại châu Âu cho biết, thì các nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng gần như đã có tiền đạo người Uruguay với mức giá chuyển nhượng là 63 triệu euro.

Nhận định về vụ chuyển nhượng này, tay mô giới cầu thủ Guerra cho rằng đó chỉ là một hành động "dằn mặt" nhau của giới nhà giàu tại Ligue 1.

"PSG có lẽ đã có được thoả thuận chiêu mộ đối với Cavani. Cái tôi quá lớn của họ đã dẫn đến việc họ sẵn sàng phá vỡ mọi thứ để có được bản hợp đồng kỷ lục tại Pháp."

"Monaco đã bỏ ra 60 triệu euro để có Falcao. Và giờ thì PSG muốn có Cavani với mức giá cao hơn. Nó giống như một tỷ phú muốn chiếc du thuyền của mình lúc nào cũng phải dài hơn người khác chỉ để khẳng định họ giàu hơn."
 
 
 
    






  






LICH BONG DALINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét