Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Man City nhộn nhịp kẻ đến người đi

SoiKeo.com - Nhanh chóng hoàn tất các thương vụ Fernandinho và Jesus Navas, song từ đó đến nay Man City không có biến chuyển gì ở phiên chợ Hè.
Tuy nhiên, trong vòng 48 giờ tới Etihad sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của một tuyển thủ Tây Ban Nha khác, đó là Alvaro Negredo, còn thương vụ Pepe cũng đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng.

Có Negredo, tiếp tục săn Pepe
Gia nhập muộn cuộc đua sở hữu chữ ký của Negredo, song sức mạnh tài chính vượt trội so với Tottenham và Atletico, Man City nhanh chóng giành pole.
Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, Á quân nước Anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cả CLB chủ quản Sevilla cũng như cá nhân chân sút 27 tuổi sinh ra tại thành Madrid. Để có tân binh thứ 3, The Citizens phải chi đến 23 triệu bảng cho CLB xứ Andalucia.
Đây được xem là sự bổ sung hợp lý sau sự ra đi của Carlos Tevez. Cũng theo tờ báo có trụ sở tại London, trong ngày hôm nay Negredo sẽ đến kiểm tra y tế và nếu mọi chuyện suôn sẻ, lễ ký kết sớm được hoàn thành.
Negredo, tân binh thứ 3 của Man City?
Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ với tân thuyền trưởng Manuel Pellegrini. Theo yêu cầu của nhà cầm quân người Chile, Man xanh tiếp tục nâng giá hỏi mua Pepe lên 24 triệu bảng, thay vì 19 triệu như ban đầu.
Con số này là đủ để thuyết phục BLĐ Real Madrid hài lòng, bởi dẫu sao trung vệ người Bồ cũng đã 30 tuổi và lại không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.
Trong một diễn biến khác, The Citizens bất ngờ quan tâm đến tiền đạo Pablo Osvaldo. Các cuộc thương lượng giữa đại diện Man City với BLĐ Roma sẽ bắt đầu trong thời gian ngắn tới đây.
Điểm đáng chú ý là tất cả các mục tiêu mà HLV Pellegrini nhắm đến trong kỳ CN năm nay đều xuất thân từ trường phái bóng đá Latin. Điều đó phù hợp với tiêu chí xây dựng đội hình giàu sức tấn công mà cựu thuyền trưởng Malaga hướng đến từ ngày đổ bộ xuống vùng Eastlands.
Hàng thải vẫn đắt khách
Kẻ đến thì phải có người đi và những kẻ nằm trong danh sách đen của Pellegrini gồm có Maicon, Joleon Lescott và Gareth Barry. Ngoại trừ Maicon chắc chắn bật bãi nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, 2 cái tên còn lại đều là mục tiêu mà nhiều đội bóng đang theo đuổi.
Mới nhất nguồn tin từ nội bộ Arsenal cho hay, Pháo thủ thành London sẵn sàng giang tay vớt cả bộ đôi nói trên với mức giá tổng vào khoảng 11 triệu bảng.
Trong khi đó, Micah Richards dù được đề nghị gia hạn thêm 4 năm song cũng đang tính bài chuồn khỏi Etihad. Hậu vệ 25 tuổi này cần được thi đấu nhiều hơn nữa hòng có suất tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh.
Vì thế, Richards buộc phải ra đi, bởi Zabaleta vẫn thể hiện phong độ quá ổn định. Hiện Inter Milan là kẻ sốt sắng nhất trong thương vụ này và nhiều khả năng sau Balotelli, Tevez, đến lượt Richards rời Man City để cập bến Serie A.


    







  




TY SO DU DOAN,  TIP FREE,  KET QUA TRUC TIEP, LICH THI DAU , LICH THI DAU
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét