Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Luis Suarez – “chiến thuật” để Arsenal chiêu mộ Higuain?

SoiKeo.com - Ngày hôm qua các fan hâm mộ của Arsenal đã tỏ ra rất sốc trước thông tin đội chủ sân Emirates và HLV Wenger sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool.
Đây là điều bất ngờ từ Arsenal nhưng ngay lập tức Liverpool đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. The Kop khẳng định tiền đạo người Uruguay đáng giá hơn số tiền 35 triệu bảng Liverpool đã chi ra để chiêu mộ Andy Carroll. Theo đó Liverpool định giá Luis Suarez không ít hơn 50 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay cả khi Arsenal gửi tới Liverpool lời đề nghị chấp nhận được cho chữ ký của Luis Suarez, không chắc tiền đạo người Uruguay sẽ gia nhập sân Emirates, phát biểu với báo giới gần đây tiền đạo người Uruguay khẳng định muốn rời khỏi nước Anh bởi áp lực từ giới truyền thông.


Việc Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Luis Suarez từ Liverpool cho thấy một điều, các pháo thủ thành London sẵn sàng chi số tiền lớn để ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè năm nay là hoàn toàn có thật. Ngay cả khi Arsenal không trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn, nó vẫn là bằng chứng cho thấy Arsenal đang đã có một sự dự phòng cho trường hợp cần thiết. Hoặc đây có thể là một chiến thuật trong kế hoạch mua sắm trong mùa hè này của Pháo thủ?

Không phủ nhận Suarez là một cầu thủ chất lượng. Tiền đạo người Uruguay là một đối thủ của Gareth Bale và Robin van Persie trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League mùa giải trước. Và Suarez cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool. Dù phải đối mặt với rất nhiều tranh cãi bởi hành động phân biệt chủng tộc hoặc là cắn tay đối phương nhưng Suarez luôn nhận được sự yêu quý từ các fan hâm mộ của Liverpool.

Nó sẽ là một bất ngờ lớn với fan hâm mộ của Arsenal nếu Suarez trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Wenger. Hiện các fan hâm mộ của Arsenal đang rất chờ đợi các pháo thủ sẽ hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid sau khi giới truyền thông đăng tải những thông tin cho rằng một bản hợp đồng sắp được hoàn tất. Arsenal rất khó có thể ký hợp đồng với cả Gonzalo Higuain và Suarez bởi nó sẽ ngốn của các pháo thủ một số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Trong thời gian qua, Real Madrid là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới chữ ký của Suarez, lời đề nghị của Arsenal cho chữ ký của tiền đạo người Uruguay được đánh giá như một chiến thuật để các pháo thủ có thể ép tân HLV Carlo Ancelotti bán Higuain. Lời đề nghị của Arsenal mang thông điệp rằng nếu Real muốn sở hữu chữ ký của Suarez, đội chủ sân Bernabeu cần phải hành động nhanh chóng. Bán Higuain sẽ là một bước chuẩn bị để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể rộng đường chiêu mộ Suarez.

Tất cả những điều này không mang “bản chất” của Arsenal. Các pháo thủ thành London thường tỏ ra rất thận trọng trong những lời đề nghị. Suarez là một trong những cầu thủ tốt nhất tại Premier League, nhưng sẽ có một lượng lớn fan hâm mộ của Arsenal khó chịu nếu tiền đạo người Uruguay gia nhập sân Emirates. Sẽ rất mất nhiều thời gian để Suarez có thể nhận được sự tin tưởng từ các fan hâm mộ của Arsenal.

Nếu một lời đề nghị cho chữ ký của Suarez từ Arsenal là một động tác chiến thuật, chắc chắn đây là điều các fan hâm mộ của Arsenal sẽ rất vui mừng bởi điều đó có thể giúp các pháo thủ tăng tốc trong cuộc đua giành chữ ký của Higuain.
 

Từ Khóa: BONG DA SOTIP MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét