Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Người chiến thắng “danh dự: Đội tuyển Tahiti

SoiKeo.com - Confederations Cup 2013 vừa kết thúc, hãy cùng nhìn lại những chiến thắng và chiến bại của các đội bóng và các cá nhân tham dự sự kiện này.

Đội tuyển Tahiti đã không thể dành một trận thắng nào, nhưng có lẽ không ai tranh cãi việc họ có tên trong bảng danh sách những người chiến thắng. Với chiến thuật nghèo nàn, phòng ngự lỏng lẻo, đại diện của bóng đá châu Đại Dương bước vào giải với thứ hạng 138 thế giới (thấp hơn rất nhiều so với các đội còn lại), nhưng họ đã chiến đấu chống lại các đối thủ với trái tim tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm cao độ. Và họ đã nhanh chóng giành được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của mình.

Jonathan Tehau đã ghi được một bàn thắng bằng đầu từ một tình huống phạt góc, đó là bàn thắng đầu tiên và cũng là cuối cùng của Tahiti tại Confederations Cup. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ đi vào lịch sử bóng đá của dân tộc này.

Nhưng có lẽ điều ấn tượng nhất mà Tahiti tạo ra tại giải lần này là nụ cười thường trực trên môi của tất cả các cầu thủ trong suốt vòng đấu bảng. Trong bối cảnh việc tổ chức giải đấu bị đổ vỡ (do biểu tình, bạo động, mất cắp, thương vong…), trọng tài có nhiều sai sót, thì hình ảnh của đội tuyển Tahiti để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất.

 TIP BONG DA LA GITIP BONG DA CHINH XAC NHAT, TIN BONG DA MOI NHAT, CA CUOC BONG DA
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét