Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

nhận định bóng đá miễn phí

SoiKeo.com - nhận định bóng đá ý kiến chuyên gia

“Tôi cho rằng Euro năm đã đi đúng quỹ đạo của một nền bóng đá hàng đầu thế giới. Các đội mạnh đều đã giành quyền đi tiếp và cống hiến cho người xem những trận đấu hay, kịch tính.


Tây Ban Nha và Italia xứng đáng giành quyền vào chơi trận chung kết, cho dù có chút tiếc nuối dành cho người Đức. Tôi cho rằng, thất bại ở bán kết sẽ mang đến cho người Đức nhiều bài học quý về cái gọi là chiến thuật tiếp cận trận đấu, giải quyết tình huống.
Trở lại với trận đấu cuối cùng của Euro vào đêm nay, tôi tin đây là trận đấu đỉnh cao của thế giới và rất khó để nhận định về kết quả xem đội nào thắng trong trận này.
Tây Ban Nha đang là ĐKVĐ châu Âu và thế giới, sở hữu dàn cầu thủ siêu đẳng về kỹ thuật. Tiqui-taka đã trở thành thương hiệu lừng danh thế giới, nhiều đội bóng, CLB mạnh nhất hiện nay cũng đang cố gắng học theo. Nhưng thành tựu thu được còn rất nhiều hạn chế, bởi họ không có được những nhân tố tài năng như bóng đá Tây Ban Nha.
Nếu như người Tây Ban Nha có “chuyền” và “chạy”, thì bóng đá Italia cũng tự hào với Catenaccio, hệ thống phòng ngự với tên gọi “cái then cửa”. Đến với Euro 2012, đội tuyển Italia vẫn dựa trên nền tảng Catenaccio truyền thống, song dưới bàn tay của Prandelli đội bóng này đã thi đấu quyến rũ và lãng mạn hơn hẳn. nhận định bóng đá miễn phí
Các cầu thủ Italia sẵn sàng tấn công khi đối mặt với Tây Ban Nha, hay đè bẹp người Anh nhờ khả năng cầm bóng cực tốt. Đến trận gặp Đức, người Ý đã cho thấy sự đa dạng và khả năng thích ứng cao về chiến thuật. Đầu trận họ gồng mình chịu đựng sức tấn công mạnh mẽ của người Đức để rồi sau đó tung ra 2 đòn quyết định ngay trong hiệp 1.
Sang hiệp 2, Italia đã đứng vững nhờ sự chắc chắn của Catenaccio truyền thống cùng những pha phản công sắc bén. Nếu như các tiền đạo Italia dứt điểm chính xác hơn thì họ không có hơn 2 phút bù giờ sống trong lo âu sau khi người Đức có 1 bàn rút ngắn tỷ số trên chấm 11m.
Nói như thế để thấy rằng, Tây Ban Nha có thực lực mạnh hơn, tấn công đa dạng và cầm được nhiều bóng hơn, song Italia rất chắc chắn trong phòng ngự và biết cách tận dụng cơ hội có được, nhất là các pha phản công sắc bén. nhận định bóng đá miễn phí
Theo tôi, với dàn cầu thủ có kỹ thuật và lối chơi nhuần nhuyễn, Tây Ban Nha sẽ chủ động cầm bóng, tấn công như những trận trước. Nhưng sức tấn công sẽ không mạnh và liên tục, vì người Tây Ban Nha sẽ vấp phải 2 vấn đề, sự chắc chắn trong phòng ngự của Italia và những pha phản công sắc bén của đội bóng này.
Theo quan điểm cá nhân của tôi, Tiqui-taka của Tây Ban Nha tại Euro 2012 không còn hoàn hảo. Những gì mà Croatia hay Bồ Đào Nha gây khó khăn cho nhà vô địch đã cho thấy điều đó. Catenaccio của Italia đạt đến đẳng cấp cao hơn so với chính họ từng làm được trong quá khứ.
Điều tôi bất ngờ với Italia là họ đang thành công với dàn cầu thủ không có nhiều ngôi sao sáng. Bonucci, Barzagli đã trở thành những hậu vệ chắc chắn trước khung thành Buffon. Bên cạnh đó, Italia còn nguy hiểm khi các tiền vệ đánh chặn không chỉ đơn thuần biết phá bóng, phá lối chơi của đối phương.
De Rossi, Montolivo, Marchisio và đặc biệt là Pirlo đều là những cầu thủ hỗ trợ tấn công hiệu quả, đặc biệt họ đều sút xa rất tốt, trong khi trên hàng công Cassano hay Balotelli rất nguy hiểm nhờ tốc độ bứt phá, kỹ thuật. Nhưng Tây Ban Nha là nhà vô địch. Theo tôi, hai đội sẽ không thể giải quyết thắng thua trong 90 phút, sẽ phải đá hiệp phụ và rất có thể, trận đấu sẽ phải quyết định bằng những loạt sút luân lưu 11m”
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Từ khóa:    NHAN DINH BONG DA MIEN PHI,  NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN,  NHAN DINH TONG HOP, NHAN  DINH  BONG  DA CHINH  XAC NHAT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét