Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Milan bước vào kỷ nguyên mới không Brazil

SoiKeo.com - Robinho chuẩn bị sang Santos để khép lại một chương sử huy hoàng của người Brazil tại AC Milan. Đội bóng áo đỏ đen không còn cần đến điệu Samba trong những “bước nhảy” tới tương lai.


Milan đẩy Robinho (ảnh lớn) đi để đặt niềm tin vào Balotelli (ảnh nhỏ trái) và El Shaarawy

BRAZIL CHỈ CÒN LÀ KÝ ỨC
Santos sẽ bỏ ra 8 triệu euro để có được Robinho. Chia tay tiền đạo 29 tuổi, Milan chỉ còn một người Brazil trong đội hình là thủ môn số ba, Gabriel. Và nếu thủ thành 20 tuổi bị đem cho mượn ở mùa giải tới, điệu Samba sẽ sạch bóng ở San Siro. Lần đầu tiên sau 16 năm.

Thực ra, sự có mặt của Gabriel chỉ mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu Brazil mà chủ tịch Silvio Berlusconi còn chút vương vấn. Còn về lý trí thì người Milan không còn trông đợi vào những cầu thủ Nam Mỹ. Mùa vừa rồi Pato, Thiago Silva ra đi. Vài năm trước là Ronaldinho, Kaka, Mancini, Dida… Những người Brazil dần bị tống khứ khỏi San Siro để đổi lại hàng chục triệu euro.


Thủ thành Gabriel sẽ là người Brazil duy nhất còn sót lại San Siro?

Khó khăn tài chính là lý do chủ yếu khiến Milan bán các ngôi sao Brazil. Cũng vì thế, họ không còn tiếp cận các mục tiêu Brazil đang bị đẩy giá cao ngất. Không Brazil cũng chẳng sao vì thực tế các ngôi sao xứ Samba tới Milan trong chục năm trở lại đây, thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thế nhưng hồi ức về một Milan của người Brazil vẫn in đậm trong tâm trí các Milanista. Từ Jose Alfatini của thập kỷ 1960 cho tới Cafu, Kaka, Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo, Serginho những năm gần đây. Mùa 2006/07, Kaka rực sáng đưa Rossoneri đăng quang Champions League. Mùa 2007/08 đội hình một Milan có tới 8 người Brazil. Chủ tịch Berlusconi từng si mê lối đá quyến rũ của những vũ công Samba. PCT Galliani từng nói rằng ông yêu nhất “nụ cười hồn nhiên” của các cầu thủ Brazil.

Tất cả giờ được cất kỹ trong ngăn kéo phủ bụi thời gian.

 Tử Khóa:   NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT,NHAN DINH BONG DA MIEN PHI TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét