Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Mario Gomez muốn được đến Fiorentina

SoiKeo.com - Cầu thủ 27 tuổi này đã tuyên bố muốn được rời khỏi Đức trong mùa hè năm nay. Mới đây, người đại diện của anh khẳng định thân chủ của mình rất muốn được gia nhập The Viola.

 
Tiền đạo Mario Gomez của Bayern Munich đã "bật đèn xanh" cho Fiorentina trong việc đem anh về sân Artemio Franchi trong mùa hè năm nay.

Rất nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo người Đức đang tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải tới sau khi nhận thấy cơ hội ra sân tại Bayern đã bị giảm đi rõ rệt. Người đại diện của anh – ông Uli Ferber khẳng định thân chủ của mình rất muốn chuyển tới thi đấu tại Serie A vàThe Viola được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Đức.

Ông chia sẻ với Sport1: "Mario đang hướng về phía Fiorentina. Tuy nhiên như tôi đã nói, vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết giữa hai bên."

Ở mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Stuttgart liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khi sự lựa chọn số một của HLV Jupp Heynckes trên hàng công của Hùm Xám là Mario Mandzukic.

Gomez còn hợp đồng với Bayern đến năm 2016. Anh đã ghi 113 bàn thắng trong 174 lần ra sân cho các nhà ĐKVĐ Châu Âu kể từ khi chuyển đến từ Stuttgart vào năm 2009.
 
 
    








 
 
TIN TUC THE THAO ,  TI SO BONG DA,  XEM TRUC TIEP BONG DA ,  LINK BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét