Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Từ chối bán Gareth Bale, Tottenham quay lại hỏi mua sao trẻ Real

SoiKeo.com - Tờ ‘Daily Star’ của Anh cho biết Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ của Real Madrid là Jese. Động thái này có thể là tín hiệu tốt đối với thương vụ Gareth Bale của Real.



Jese được Tottenham theo đuổi - Ảnh: MARCA
Theo thông tin từ tờ ‘Daily Star’, Spurs hiện đang có ý định lôi kéo chân sút Jese của U20 TBN về sân White Hart Lane trong mùa hè này. Tại giải đấu U20 thế giới vừa qua (U20 TBN bị loại trước U20 Uruguay tại tứ kết), Jese được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi này thi đấu tại giải hạng hai TBN Segunda Davision trong màu áo Real Madrid Castilla (tức Real Madrid B). Jese Rodriguez được HLV Andre Villas-Boas xem là một trong những mục tiêu để tăng cường hàng công vào mùa giải tới. Việc HLV người Bồ Đào Nha quan tâm đến Jese là một tín hiệu tốt để phía Real Madrid có thể mở lại cơ hội chiêu mộ Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales chính là mục tiêu chuyển nhượng tối thượng của chủ tịch Florentino Perez và tân HLV Carlo Ancelotti trong mùa hè này.

Hợp đồng của Jese với Real còn đến tháng 6 năm 2014. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người TBN rất không lạc quan về tương lai của mình tại Bernabeu, chính vì thế hiện anh vẫn chưa quyết định có nên gia hạn hợp đồng với CLB Hoàng gia TBN hay không. Nếu Jese đầu quân cho CLB Bắc London, nhiều khả năng Villas-Boas sẽ bằng lòng để Bale đến Madrid.

Trong trường hợp cả hai vụ chuyển nhượng nói trên diễn ra, dù đôi bên sẽ tìm cách để có thể giảm bớt chi phí cho từng thương vụ (với Spurs là Jese, với Real là Bale), song chắc chắn Tottenham sẽ tìm mọi cách để đạt được mức giá cao nhất có thể ở vụ Gareth Bale – mặc cho việc họ sẽ buộc phải bán đi Bale không sớm thì muộn. 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét