Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Pellegrini âm thầm “La Liga hóa” Man City

SoiKeo.com - Sau Jesus Navas, Man City lại liệt Alvaro Negredo vào danh sách cần mua sắm. Bên cạnh đó là những mục tiêu khác như Alonso, Pepe. Phải chăng HLV Pellegrini đã và đang âm thầm biến Man City trở thành 1 La Liga thu nhỏ?

Vốn là HLV yêu chuộng tấn công, Manuel Pellegrini đã tuyên bố sẽ biến Man City trở thành đội bóng tấn công hấp dẫn nhất Premier League trong mùa giải tới. Điều này đã được nhà cầm quân người Chile chia sẻ trong buổi ra mắt sân Etihad. Nhưng khác với Mancini, Pellegrini lại đang âm thầm “La Liga hóa” Man City.
Tính tới thời điểm này, gã nhà giàu thành Manchester đã có 1 bản hợp đồng từ La Liga là Jesus Navas. Nhưng Pellegrini chưa muốn dừng lại ở đó. Trong danh sách cần chiêu mộ của ông đã xuất hiện những cái tên mới từ xứ đấu bò như Pepe, Xabi Alonso (Real Madrid) hay mới nhất là Alvaro Negredo, tiền đạo đã đánh tiếng đòi rời Sevilla.
Trước đó, chiến lược gia người Chile đã từng nhắm 2 thương vụ khác là Thiago Alcantara (Barca) và Isco (Malaga), người vừa đầu quân cho Real Madrid.
Chiến dịch “La Liga hóa” Man City của Pellegrini là điều đã được dự báo bởi vị HLV này đã từng có thời gian làm việc lâu năm ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha. Hơn nữa, 2 vị lãnh đạo của Man City vào thời điểm này, Txiki Begiristain và Ferran Soriano, cũng từng làm việc ở La Liga.
Trước đó, Man City đã có 2 cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình là David Silva và Javi Garcia. Đây cũng là xu thế chung của các đội bóng Premier League. Arsenal đã có 3 cầu thủ TBN trong đội hình và đang ráo riết săn đuổi 1 ngôi sao khác từ La Liga: Gonzalo Higuain. Trong khi đó, Man Utd đang tích cực đàm phán mua Thiago. Hay thậm chí một đội bóng tầm trung như Swansea cũng đã có 3 bản HĐ người TBN ở mùa Hè này để nâng tổng số ngôi sao xứ bò lên con số 7.
Alvaro Negredo không phải mục tiêu quá khó khăn với Man City bởi Sevilla đang gặp khó khăn trong việc giữ chân tiền đạo này. Nhưng thương vụ trên cho thấy Man City đang loạn mục tiêu chuyển nhượng. Để tìm người thay thế Carlos Tevez, Pellegrini đã liệt tên hàng loạt ứng cử viên sáng giá như Lewandowski, Cardozo, Mario Gomez nhưng rốt cuộc lại dừng ở Negredo.
Có thể thấy rõ rằng, Pellegrini đã đồng ý đi theo mô hình Barcelona của Begiristain, khi các đội trẻ tới đội hình chính đều chơi theo sơ đồ 4-3-3. Cũng vì thế mà cơ hội dành cho cầu thủ Anh sau sự xuất hiện của những bản hợp đồng từ Tây Ban Nha và Brazil sẽ bị hạn chế đáng kể. Ngoài Joe Hart, các ngôi sao người Anh còn lại của Man City chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Đó là những Gareth Barry, Jack Rodwell, Joleon Lescott, Micah Richards hay James Milner.

    










Từ Khóa :
TIP BONG DA, NHAN DINH BONG DA,  NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT,NHAN DINH BONG DA MIEN PHI,  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét