Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Villa cảm ơn Barca vì đã giúp anh đến Atletico

SoiKeo.com - Villa đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Atletico Madrid vào chiều hôm nay và sẽ có buổi ra mắt vào thứ Ba tuần sau.
David Villa đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào chiều hôm nay tại Atletico Madrid trước khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với CLB thủ đô Tây Ban Nha. Phát biểu với tư cách là tân binh của "Rojiblanco", Villa bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi rất háo hức được trở lại làm việc, nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi dấn thân vào chuyến hành trình mới. Tôi cũng chỉ là cầu thủ như bất kỳ ai, là một nhân tố của tập thể, tôi đến đây để giúp đội bóng trở nên cạnh tranh hơn”.


Villa trả lời phỏng vấn từ báo chí với tư cách cầu thủ của Atletico - Ảnh: AS
“Tôi muốn cảm ơn Barcelona sau 3 năm đầy tuyệt vời tại đó. CLB đã luôn dành cho tôi tình cảm đặc biệt. Chính họ đã giúp cho quá trình chuyển nhượng của tôi được dễ dàng hơn bởi Atletico là CLB tôi muốn đến khoác áo nhất. Tôi đã nói chuyện với HLV Diego Simeone và ông ấy rất tin tưởng ở tôi. Giờ tôi muốn đáp lại lòng tin của ông trên sân cỏ”, Villa đề cập về đội bóng cũ.

"El Guaje" đến Madrid vào đêm hôm thứ Hai vừa qua cùng với cha và anh vợ của anh. Sau khi có cuộc kiểm tra y tế sơ bộ tại một bệnh viện gần trung tâm tập luyện của Atletico, Villa có thêm một cuộc kiểm tra y tế chuyên sâu khác ở bệnh viện gần trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.
Ngày 16/7 tới, Villa sẽ có buổi ra mắt CLB mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét