Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Muốn ở lại Luân Đôn, Julio Cesar sẽ cập bến Emirates?

SoiKeo.com - Thừa nhận muốn ở lại Luân Đôn, Julio Cesar đang mở ra cơ hội để giúp Arsenal giải quyết vấn đề đã tồn tại nhiều năm nay ở vị trí người trấn giữ khung thành tại Emirates.

Nhiều khả năng Thủ môn xuất sắc nhất Confed Cup 2013 sẽ rời Queens Park Rangers trong mùa hè này, nhưng điểm đến tương lai của anh vẫn còn là một 'ẩn số'. Dù vậy, trong phỏng vấn mới nhất, Julio Cesar đã khẳng định rằng nguyện vọng của anh là được ở lại thành Luân Đôn, nơi mà anh có thể thi đấu cho một trong số những đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea và Tottenham.
Julio Cesar đã chơi rất xuất sắc tại Confed Cup 2013. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, ở Chelsea và Tottenham, họ đã có người gác đền số 1. Với Chelsea là Petr Cech, còn với Tottenham là Hugo Lloris. Vì thế, chỉ còn Arsenal, đội bóng đang gặp khó khăn trong việc tìm ra người xứng đáng khoác áo số 1 nhất là điểm đến lý tưởng cho Julio Cesar.

Bản thân Cesar khẳng định anh cũng muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất để có thể duy trì phong độ và được chọn vào đội hình Brazil tại World Cup 2014. Anh nói: "Tôi cần phải chơi tốt ở câu lạc bộ để có thể được HLV xem xét lựa chọn cho World Cup."

Anh nói tiếp: "Khi tôi hỏi con trai mình liệu con có muốn ở lại thủ đô nước Anh hay không, nó nói: 'Vâng, con cũng muốn ở lại đây. Con yêu thành phố này và rất thích sống ở đây.'"

Ở tuổi 33 và là một thủ môn, Cesar có thể đảm bảo một vị trí chắc chắn trong khung thành của Arsenal trong khoảng 2-3 năm nữa. Mức giá của anh cũng không quá chát như những thủ thành trẻ khác, chỉ vào khoảng 2 triệu. Đó có thể là những điểm tích cực khiến Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn của đội tuyển quốc gia Brazil, người đã chơi rất xuất sắc tại Confed Cup vừa rồi.
từ khóa: TIP BONG DA,  TIP BONG DA, TIP BONG DA, BONG DA,  THE GIOI TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét