Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Chelsea và Real tranh giành Nemanja Matic

SoiKeo.com - Mới đây, theo những thông tin từ nhật báo Metro thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu cựu ngôi sao của Chelsea, Nemanja Matic.

Nemanja Matic trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Partizan Belgrade và chuyển đến Chelsea năm 2009 với giá 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, The Blues có rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình và hoàn toàn không có chỗ cho những cầu thủ trẻ như Matic. Đến năm 2011, trong nỗ lực thuyết phục Benfica bán David Luiz cho mình, Chelsea đã đẩy sao trẻ người Serbia sang CLB Bồ Đào Nha và từ đó, một tài năng đã ra đời.
Matic đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Ảnh: Internet
Matic quả thật rất may mắn khi chuyển đến Benfica đúng vào lúc tiền vệ người Bỉ Axel Witsel chuyển đến Zenit với giá triệu bảng. Nếu Witsel còn ở lại Benfica, chắc chắn Matic sẽ không có cơ hội đá chính và không thể phát huy được tài năng như những gì anh đã thể hiện trong mùa giải vừa qua. Cựu sao của Chelsea đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Benfica và là một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Matic sở hữu thân hình cao to nhưng vẫn rất khéo léo trong những pha xử lí bóng. Anh tranh chấp tay đôi cực tốt bằng sức mạnh cơ bắp nhưng không hề thiếu những đường chuyền phát động tấn công khôn ngoan cần rất nhiều "đầu óc".

Hiện tại, Chelsea đang rất muốn sửa sai khi muốn mang anh về lại sân Stamford Bridge để thay thế cho Lampard trong tương lai không xa. Ngoài The Blues, tân HLV Carlo Ancelotti của Real cũng rất mến mộ tài năng của ngôi sao trẻ này và sẵn sang chi đậm để sở hữu Matic. Hợp đồng hiện tại của Matic với Benfica có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 42 triệu bảng nhưng rất có thể, 30 triệu là đủ để thuyết phục đội bóng BĐN nhả người.

    










LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,  BONG DA NGOAI HANG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét