Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Hôm nay Isco ra mắt tại Madrid

SoiKeo.com - Isco đã sẵn sàng để dự buổi ra mắt tân binh tại Bernabeu. Tiền vệ tài hoa này đã có mặt tại sân bay Barajas khuya ngày hôm qua cùng với bố mẹ.


Isco tại sân bay Barajas
"Tôi rất vui, nhưng ngày mai chúng ta sẽ cùng nói chuyện nhé", đấy là những lời duy nhất của Isco với cánh phóng viên tại sân bay. Từ khi thông tin Isco sẽ rời Malaga sang đầu quân cho Real Madrid được công bố, Isco vẫn chưa nói một lời nào với báo giới. Nhưng hôm nay, anh sẽ có cơ hội bộc lộ cảm xúc của mình trong cuộc họp báo.

Isco là hợp đồng do chính Chủ tịch Florentino Perez chọn lựa. Ông đã yêu cầu phải gút nhanh vụ này trước khi bổ nhiệm HLV trưởng, đủ để biết sự kỳ vọng của Perez dành cho tiền vệ này như thế nào. Có vẻ như ông đã nhìn thấy hình bóng của Zinedine Zidane ngày trước trong lối chơi khoan thai của Isco.

Ngày 21/7 tới, Isco sẽ có cơ hội đá trận đầu tiên trong màu áo mới khi Real đến sân của đội bóng tại giải hạng Nhất Anh là Bournemouth để đá giao hữu. Từ đây đến đó, Carlo Ancelotti hy vọng sẽ gút thêm được một tiền vệ nữa. Cái tên mới nhất được báo chí liên kết với Real là Asier Illarramendi. Trong lúc bật TV để theo dõi Isco, Alvaro Morata và Marco Verratti thi đấu tại giải U21 châu Âu, Ancelotti phát hiện ra Illarramendi và muốn có tiền vệ này để thay thế cho Xabi Alonso.
 
 
     










Từ Khóa: TI SO BONG DA, TIP BONG DA CHAT LUONG CAOTIP  BONG  DA LA GI, TIP BONG DA MIEN PHI
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét