Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Arsenal chốt xong vụ Higuain, kỷ lục mới 23 triệu bảng

SoiKeo.com - Theo thông báo mới nhất từ Emirates, Arsenal đã chính thức có được sự đồng ý của Gonzalo Higuain. Chàng tiền đạo người Argentina sẽ gia nhập đội bóng thành London với mức phí CN kỷ lục 23 triệu bảng.

Ngày hôm qua, những tay săn tin ở TBN đã tiết lộ hình ảnh cha con nhà Higuain làm thủ tục lên chuyến bay tới Arsenal. Người ta hiểu rằng, họ tới đó chẳng phải để du hý mà là phục vụ mục đích khác – chuẩn bị gia nhập vào đội quân tại sân Emirates.
Đến sáng ngày hôm nay, báo giới nước Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã có được tiền đạo Gonzalo Higuain với giá kỷ lục. Qua đó, đội bóng thành London sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ, mức phí lên tới 23 triệu bảng (cao hơn dự tính trước kia 1 triệu bảng).


Higuain đồng ý gia nhập Arsenal, ăn lương 100.000 bảng/tuần

Đồng thời, chàng tiền đạo xứ Tango sẽ thi đấu dưới màu áo Pháo thủ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương kịch trần của CLB – 100.000 bảng/tuần. Được biết, Arsenal đã theo đuổi mục tiêu Higuain trong nhiều tháng qua. Bản hợp đồng này đi đến thành công là nhờ công lớn của ông bố Higuain – Jorge và những nỗ lực đàm phán không biết mệt mỏi của HLV Arsene Wenger.
Mục tiêu Higuain đã xong, trước mắt Arsenal vẫn còn đó một đích ngắm lớn hơn – Wayne Rooney. Số tiền để chiêu mộ “chàng Shrek” gần như chắc chắn sẽ khiến Pháo thủ một lần nữa phá vỡ kỷ lục của chính mình. Giá của Rooney trên thị trường CN đang dao động trong khoảng 25-30 triệu bảng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là số tiền lương mà Arsenal sẽ phải trả cho R10 là quá lớn, hơn 200.000 bảng/tuần.
Từ trước tới nay, Arsenal chưa có tiền lệ nào như thế. Do đó, nhiều khả năng BLĐ sân Emirates sẽ buông vụ Rooney.

    










CA CUOC BONG DA,  CA CUOC THE THAO,  DU DOAN TY SO,  TY SO DU DOAN
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét