Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

World Cup U20: Iraq & Ghana vào bán kết

SoiKeo.com - Hàng nghìn người Iraq đã xuống đường vẫy cờ nước này sau khi đội nhà giành quyền vào bán kết World Cup U20 lần đầu tiên trong lịch sử.

Trận tứ kết với Hàn Quốc diễn ra đầy kịch tính. Iraq 3 lần vượt lên dẫn trước, chỉ để cho Hàn Quốc gỡ hòa ở cả 3 lần. Trong đó có 2 bàn được mỗi đội ghi trong hiệp phụ.

Vào loạt đấu súng, cả 2 cũng tỏ ra hết sức ngang ngửa và phải đến loạt sút cuối cùng mới phân định được thắng thua. Tiền đạo Iraq Farhan Shakor, tác giả của 2 bàn trong giờ thi đấu chính, hoàn thành vai trò người hùng khi sút thành công quả luân lưu quyết định. Trong khi đó thủ thành Mohammed Hameed đẩy được cú sút của Lee Chang-geun, mang Iraq vào trận bán kết World Cup U20 đầu tiên trong lịch sử.

 Con đường tiến đến bán kết của Iraq hết sức gian nan nhưng cũng đáng nhớ. Trước đó tại vòng 2, Iraq cũng phải chờ đến hiệp phụ mới đánh bại được Uruguay và người ghi bàn thắng quý như vàng không ai khác hơn là Shakor, chân sút số 1 của họ.

Trận tứ kết còn lại cũng phải chờ đến hiệp phụ mới phân định thắng bại. Ghana và Chilê hòa nhau2-2 trong 2 hiệp chính trước khi trận đấu chứng kiến thêm 3 bàn nữa trong hiệp phụ. Đại diện Nam Mỹ vượt lên với pha ghi bàn của Henriquez, nhưng trong vòng 7 phút cuối hiệp phụ thứ 2, Ghana ghi liền 2 bàn và giành vé váo đá bán kết với Pháp. Trận bán kết còn lại, Iraq chạm trán Uruguay.



    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét