Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Đại chiến Arsenal vs Chelsea: Tất cả vì Luis Suarez

SoiKeo.com - Ngay sau khi Arsenal bắn tiếng có chân sút số 1 của Liverpool để tăng cường hàng công, đội bóng đối thủ ở thành London của Pháo thủ cũng lên tiếng. Cụ thể hơn, The Blues đã đặt số tiền chuyển nhượng 34 triệu bảng lên bàn đàm phán, theo thông tin hậu trường của tờ AS.

Qua những thông tin chuyển nhượng tại sân Emirates, có chút gì khác thường với Arsenal. Họ liên tục đánh tiếng mua nhiều chân sút chất lượng cùng lúc, khiến CĐV của Pháo thủ không biết đâu mà lần. Trước tiên là Gonzalo Higuain, Wayne Rooney và Fernando Torres.

Vừa rồi, BLĐ đội bóng áo đỏ thành London còn tính chiêu mộ Luis Suarez về chơi cho đội nhà. Đáng nói chân sút này đang bị thét giá rất cao, ngay đội bóng chịu chơi như Real Madrid cũng chưa dám vào cuộc, chứ đừng nói gì Arsenal.

Arsenal chơi thăm dò, nhưng người hàng xóm Chelsea thì lại khác. Họ có sẵn tiền và tham vọng để sở hữu một chân sút thượng thừa trong với trò số 9 ở hàng công. Khi số tiền 55 triệu euro cho Edison Cavani bị Napoli lắc đầu, The Blues có nguy cơ thất bại khi PSG vào cuộc và gật đầu con số 63 triệu mà đội bóng xứ Naples đã đưa ra.

Hai chân sút còn lại trong đội hình xem như đồ bỏ, khi Fernando Torres hay Demba Ba chỉ còn tính nước bán xới khỏi sân Stamford Bridge. Như chân sút 54 triệu bảng Torres mà ông chủ Roman Ambramovic vẫn chưa đáp ứng được mong đợi khi chuyển về từ sân Anfield.

Và cách quen thuộc khác là Chelsea trở lại vùng Merseyside để thương thảo chuyện mua Luis Suarez từ Liverpool. Số tiền theo tờ AS đưa ra là 34 triệu bảng (40 triệu euro) còn cách khá xa yêu cầu từ BLĐ The Kops. Nhưng với đội bóng dư tiền của tỷ phí người Nga, mọi thứ có thể thương thảo bằng... nhiều tiền hơn. Hiện tại con số HLV Bredan Rodgers đòi về tầm 54 triệu euro, nhưng nếu đạt mức giá 45 triệu euro, có lẽ Liverpool sẽ đồng ý.

Khoảng cách chỉ 5 triệu euro không quá lớn khi Jose Mourinho cũng khoái chân sút tinh quái như Suarez. Còn Liverpool sớm mất lòng những tuyên bố đòi ra đi của Suarez ở Confed Cup 2013. Trước những động thái giật dây từ hậu trường của Real Madrid, Liverpool thà bán cho Chelsea còn hơn, dù đây là đối thủ trong nước.

Chưa biết diễn biến cuộc chơi tay đôi giữa Arsenal - Chelsea ra sao, nhưng The Gunners có lẽ thua thiệt nếu đấu tiền với người hàng xóm để củng cố hàng công. Suarez gần như hết đất sống ở sân Anfield sau những tuyên bố đòi ra đi.

Việc đến Real Madrid chưa thực sự sáng sủa nhưng qua Chelsea cũng là đội bóng giàu tiềm năng vô địch Premier League lẫn Cúp C1. Có lẽ Suarez sẽ đóng vai trò "Judas" như Torres từng làm với các Kopites đúng 3 năm trước, nếu mọi thứ xuôi chèo, mát mái.
Từ Khóa: TRUC TIEP BONG DA, TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM, TIN BONG DA MOI NHAT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét