Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Malaga: Đến lượt Demichelis ra đi

SoiKeo.com - Tân HLV của Malaga, Bernd Schuster xác nhận, hậu vệ Martin Demichelis sẽ chia tay CLB trong mùa Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do, với River Plate là đội bóng đang đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ kỳ cựu này.
Demichelis rời đội bóng xứ Andalucia sau khi 2 bên không thể tìm kiếm tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Demichelis, cầu thủ chơi 103 trận cho Malaga từ lúc gia nhập từ Bayern Munich vào năm 2011, mãn hạn hợp đồng với đội bóng xứ Andalucia vào ngày 1-7 và ra đi theo dạng miễn phí người đại diện. Schuster đã xác nhận cầu thủ 32 tuổi không nằm trong kế hoạch của đội bóng tại La Liga mùa tới, sau khi thất bại trong việc thương thảo hợp đồng mới. Đội bóng của Argentina, River Plate đã mở cánh cửa để Demichelis trở lại.


“Lời đề nghị của chúng tôi đã được trả lời”, chiến lược gia 53 tuổi nói với các phóng viên trong cuộc họp báo. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại trong bối cảnh cậu ấy là người nhận được sự tôn trọng và đóng vai trò quan trọng ở đội hình của Malaga. Tuy nhiên, Demichelis có kế hoạch khác và chúng tôi phải chấp nhận. Sắp tới, chúng tôi sẽ tìm kiếm người thay thế cậu ấy”.

Demichelis bắt đầu sự nghiệp tại River Plate trước lúc chuyển tới Đức gia nhập Bayern Munich với giá 5 triệu euro vào mùa Hè năm 2004. Nếu lựa chọn trở lại đội bóng của Buenos Aires, Demichelis sẽ có dịp tái ngộ với tiền vệ Pablo Aimar của Benfica, cầu thủ từng thừa nhận mong muốn có cơ hội để trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương.

“Tôi đã nghĩ về tương lai và sẽ trở lại Argentina”, tiền vệ 33 tuổi của Benfica nói trên tờ Ole. “Tôi biết sự quan tâm từ River và sẽ cân nhắc trong thời gian tới”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét