Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

SỐC: Arsenal hỏi mua Suarez 30 triệu bảng

SoiKeo.com - Arsenal vừa gây sốc khi hỏi mua Luis Suarez với giá 30 triệu bảng, tuy nhiên, họ ngay lập tức bị Liverpool từ chối.

Các báo cáo từ Anh đêm Chủ nhật cho biết, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị kỷ lục của họ, trị giá 30 triệu bảng dành cho tiền đạo người Uruguay, nhưng không đủ sức thuyết phục The Kop.


Trước đó, Pháo thủ đã bị từ chối khi tiếp cận Wayne Rooney, trong khi thương vụ Higuain bị kéo dài quá lâu cũng vì vấn đề tiền nong. Thất vọng vì điều này, Arsene Wenger đã mạo hiểm dồn sự tập trung vào Luis Suarez, tuy nhiên, ngay lập tức ông phải nếm thêm trái đắng.

Liverpool hiện vẫn muốn giữ chân sút người Uruguay. Trong hoàn cảnh Suarez vẫn nhất quyết đòi ra đi, The Kop sẽ chỉ xem xét nếu ngôi sao này gửi yêu cầu chuyển nhượng bằng văn bản đàng hoàng.

Tin đồn về việc Arsenal quan tâm đến Suarez bắt đầu từ giữa tuần trước, khi hàng loạt nhà cái ở Anh ngừng nhận tiền cược vào cửa Suarez chuyển đến đội chủ sân Emirates.

Trong khi đó, theo Guardian, mục tiêu chính của Arsenal vẫn là Higuain và bất cứ đề nghị nào dành cho Suarez chỉ là chiêu trò nhằm gây sức ép đến Real Madrid sớm hoàn tất thỏa thuận.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng được cho rất muốn chiêu mộ Luis Suarez, bất chấp việc tiền đạo này từng gây tiếng xấu với The Blues, khi cắn Branislav Ivanovic trong trận đấu giữa 2 đội mùa trước, và vẫn còn đang phải chịu án treo giò 6 trận nữa ở Premier League.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét