Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Chuyển động ở Real: Alonso sợ mất vị trí vào tay “sao lạ”

SoiKeo.com - Real sắp hoàn tất thương vụ Asier Illaramendi khi đồng ý chi số tiền lên tới 30 triệu euro. Ngôi sao không quá nổi tiếng này đã khiến Xabi Alonso lo lắng về vị trí của mình ở mùa giải tới.
Đúng như kế hoạch, sau khi bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đã bắt đầu chiến dịch chiêu binh cho mùa giải mới 2013-14. Chỉ ít ngày sau khi ra mắt tân binh Isco, đội bóng Hoàng gia đã xúc tiến thương vụ thứ 2 mang tên Asier Illarramendi, ngôi sao đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Sociedad và cũng là 1 trong những cầu thủ vừa cùng tuyển U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch U21 châu Âu.

Theo tiết lộ từ Marca, đội bóng Hoàng gia đã tiến sát tới chữ kí của Illaramendi khi đồng ý bỏ ra 30 triệu euro để thanh lí hợp đồng của tiền vệ này với Real Sociedad. Dự kiến, Real sẽ có tân binh thứ 4 trước thứ Năm tuần tới, thời điểm họ trở lại tập luyện chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2013.

30 triệu euro là số tiền cho thấy Asier Illaramendi được Real đánh giá cao thế nào. Cầu thủ này đã từng được báo giới Tây Ban Nha ví von là “truyền nhân” Xabi Alonso. Bộ đôi này đều xuất thân từ Real Sociedad và đều đang giữ vai trò khá giống nhau ở đội bóng của mình.

Thương vụ này là minh chứng cho thấy Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế Alonso, người đã bước sang tuổi 31 và vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với sân Bernabeu. Trong bài phát biểu trên Marca, tiền vệ TBN đã từ chối bình luận về tương lai của mình sau khi biết tin Real sắp có Illaramendi.


Cậu ấy là 1 cầu thủ tốt và sẽ trở thành bản hợp đồng xuất sắc của Real Madrid. Tuy nhiên, tôi không thích nói thêm về vấn đề này”, Xabi Alonso chia sẻ sau khi biết tin Real sắp hoàn tất thương vụ Illaramendi.

Hiện tại, Alonso chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Real Madrid. Nếu không kí bản hợp đồng mới, nhiều khả năng tiền vệ 31 tuổi này sẽ phải chia tay Bernabeu. Đây là mục tiêu đang được Chelsea săn đón quyết liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét