Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

XEM ĐÁ BÓNG SOPCAST

SoiKeo.com - Sopcast là gì và tại sao bạn nên cài đặt ứng dụng miễn phí này trên máy tính của bạn,m cách tải và cài đặt sopcast như thế nào…tất cả sẽ có đầy đủ trong bài viết này.

Sopcast là một phần mềm xem các kênh TV, bóng đá, thể thao, các kênh chọn lọc trực tiếp miễn phí trong và ngoài nước. Hoạt động với giao thức P2P, Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải. Ngoài ra Sopcast còn có thể sử dụng để tạo/phát những kênh video riêng.Sopcast có giao diện rất đơn giản, bao gồm 4 thành phần chính: Sop Player, Sop Server, VoD và WebPlay. Sop Player dành cho người xem, Sop Server dành cho việc thu phát.

Cách cài đặt xem đá bóng sopcast

SopCast là phần mềm miễn phí, sử dụng giao thức truyền dữ liệu P2P (Peer-to-Peer), cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình trên toàn thế giới, đặc biệt là trực tiếp các trận đấu bóng đá và các sự kiện thể thao trên toàn thế giới.
Với SopCast, bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga… hoặc là các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro…• Ghi chú:- Vì SopCast sử dụng giao thức Torrent P2P để truyền tải hình ảnh, do vậy các trận cầu đỉnh cao với số lượng người xem nhiều, bạn vẫn sẽ có được chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xem ổn định.

- Các bạn có thể double click vào màn hình trình chiếu để xem với chế độ toàn màn hình. Đặc biệt, Sopcast còn cung cấp tính năng Record, cho phép người dùng lưu lại diễn biến của trận đấu dưới dạng file video để có thể xem lại về sau (bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn trên giao diện phần mềm).

- Ngoài các chương trình truyền hình về thể thao, SopCast còn cung cấp các kênh truyền hình khác như tin tức, phim truyện, giải trí, ca nhạc… ngoài ra, còn một vài kênh HD, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét.
Lưu ý: trong quá trình sử dụng SopCast, đôi khi một vài trang web sẽ tự động được mở. Đây chỉ là hình thức quảng cáo cho các kênh truyền hình trực tuyến, chứ không phải là do ảnh hưởng của bất kỳ loại virus hay phần mềm gây hại nào.

1.Tại sao bạn nên sử dụng VIP TIP
   -
 Vì là TIP trả phí cao nên chuyên nghiệp về chất lượng cũng như đảm bảo độ chiến thắng.
   - Nhận được trận đấu đặc biệt có chiến thắng cao nhất trong ngày do chúng tôi đưa ra đến 98%.
   -
 Chúng tôi luôn cố gắng hết mình đem đến cho bạn kèo đặc biệt sẽ chiến thắng trong ngày nhất.
   - Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn kèo thắng và muốn đầu tư vào lĩnh vực bóng đá để sinh lãi.
2.Lợi ích khi sử dụng gói nhận định VIP TIP
  - 
Được nhận kèm các TIP tham khảo và SMS TIP của chúng tôi với tỉ lệ cao.
  - Được hỗ trợ chuyên nghiệp khi có sự biến động nghịch về trận đấu.
  - 
Được nhận TIP qua email và tin nhắn(sms) trước 21h đêm đối với những trận sau 23h đêm và sẽ nhận TIP trước giờ sớm nếu có những trận đấu đá sớm.
  -
 Nếu thua TIP nào chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quí khách TIP đó. Nếu hòa TIP sẽ không tính và gửi lại TIP khác.
  - 
Trong 1 ngày có thể có 1 đến 3 VIP TIP chúng tôi sẽ gửi theo thứ tự cho các thành viên đăng kí gói nhiều TIP cho đến khi kết thúc gói đã đăng kí.
  - 
Xem lịch thông báo TIP nhấn đây.
  - Nếu bạn chưa hài lòng về chất lượng nhấn đây.    Tỉ lệ chiến thắng 8/10 trận đấu. 

3.Chi phí cho gói nhận định VIP TIP
   - 2.000.000 
đ cho 1 Tip ( 1 trận đấu).
   - 5.200.000 
đ cho một gói 3 Tip.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày và những giải đấu mà bạn muốn).
   - 10.800.000 đ cho một gói 7 Tips trong vòng 10 ngày.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày và những giải đấu mà bạn muốn).
   - 35.800.000 đ cho một gói 30 Tips trong vòng 1 tháng.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày những giải đấu mà bạn muốn).
Bạn muốn chiến thắng được đảm bảo tốt nhất vui lòng sử dụng SUPER TIP

từ Khóa:  XEM BONG DA TRUC TIEP , XEM TRUC TIEP BONG DA , TI SO BONG DA ,TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét