Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Đại diện Bale tới Madrid gặp gỡ Real bàn chuyện chuyển nhượng

SoiKeo.com - Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale đã có mặt ở thủ đô Madrid để đàm phán điều khoản cá nhân với Real, đội bóng đã tuyên bố muốn có chữ kí của tiền vệ xứ Wales nội trong tuần tới.

Đúng như kế hoạch, sau khi bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu, BLĐ Real Madrid đã bắt đầu chiến dịch cải tổ lực lượng. Sau khi có được chữ kí của tài năng trẻ Isco, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đẩy mạnh tiến trình đàm phán chiêu mộ GarethBale, bản hợp đồng được các CĐV Los Blancos chờ đợi nhất ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.


Bale sắp về Real

Theo tiết lộ từ El Mundo, đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett đã đáp chuyến bay tới thủ đô Madrid để đàm phán những điều khoản cá nhân với BLĐ Real. Nguồn tin này cho biết, Barnett thậm chí đã tiết lộ hình ảnh Bale khoác trên mình màu áo Real khi còn nhỏ để thuyết phục Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez.
Được biết, Gareth Bale đã đồng ý chia tay White Hart Lane ngay Hè này. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales vẫn chưa thể biết rõ tương lai của mình do cách ép giá cực kì khó chịu của Chủ tịch Daniel Levy. Thậm chí, nhà lãnh đạo này còn tuyên bố không bán Bale với mức giá thấp hơn 100 triệu bảng. Đây là mánh khóe mà Levy đã đưa ra nhằm ép giá Real, giống như thương vụ Luka Modric cách đây 1 năm.
Tuy nhiên, Real đã quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale ngay trong tuần tới, trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2013. Sự có mặt của Jonathan Barnett tại thủ đô Madrid càng giúp CĐV Los Blancos tin tưởng vào khả năng này. Thậm chí, Kền kền đã sẵn sàng nhả Di Maria cho phía Tottenham để thuyết phục Chủ tịch Daniel Levy.
Ngoài Gareth Bale, Real Madrid cũng đang tích cực đàm phán hợp đồng với Liverpool về trường hợp của Luis Suarez, người được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Los Blancos. Để chuẩn bị ngân sách cho 2 "quả bom tấn" trên, đội bóng Hoàng gia Madrid đã sẵn sàng bán bộ 3 Gonzalo Higuain, Angel Di Maria và Fabio Coentrao.
KET BONG DA , BONG DA TRUC TIEP , TRUC TIEP BONG DA , LICH BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

1 nhận xét:

  1. Đại diện Bale tới Madrid gặp gỡ Real bàn chuyện chuyển nhượng

    Trả lờiXóa