Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

AS Roma: Pjanic sẽ ở lại


SoiKeo.com - Đáp trả tất cả những tin đồn về việc đi hay ở của tiền vệ trẻ người Bosnia, Miralem Pjanic, Lãnh đạo AS Roma chính thức ngồi vào bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Sau mùa giải thành công tại Rome, Pjanic bất ngờ nhận được những đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng lớn như Man City, Chelsea hay Barcelona. Vào thời điểm này, Barca chính thức đưa ra đề nghị trị giá 11 triệu euro, nhưng phía Roma không chấp thuận. Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi vẫn đang trong thời gian nghỉ hè, bởi vậy việc đi hay ở của anh chỉ được quyết định sau khi Pjanic trở lại.

Về phần mình, Pjanic phát biểu trước báo giới tại Hy Lạp, nơi anh đang nghỉ hè rằng, anh sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với Lãnh đạo Roma về tương lai của mình. “Tôi không thể đợi lâu, nhưng cũng chỉ gặp Lãnh đạo Roma sau khi kết thúc kỳ nghỉ”, Pjanic cho biết. “Tôi cảm thấy tự hào sau những gì đã làm được tại Rome, tôi có mối quan hệ tốt với đội trưởng Francesco Totti và các đồng đội khác.

Tôi chưa thể nói gì về tương lai, nhưng tôi sẽ luôn tôn trọng quyết định từ phía Roma”. 
Trước đó, người đại diện của Pjanic là Michele Gerbino từng khẳng định, thân chủ vẫn luôn muốn ở lại Roma để tiếp tục phát triển tài năng..
 XEM TRUC TIEP BONG DA ,  LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,  BONG DA NGOAI HANG ANH
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét