Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Casillas thừa nhận Diego Lopez xứng đáng được bắt chính

SoiKeo.com - Đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha và CLB Real Madrid cho rằng màn trình diễn của người đồng đội Diego Lopez ở Madrid là rất ấn tượng. Casillas tin rằng Lopez xứng đáng tiếp tục được đá chính.
Thủ thành của Real thừa nhận anh hiểu quyết định không loại bỏ Lopez khỏi đội hình chính của Mourinho. Cầu thủ 32 tuổi đã không thể tham dự phần lớn mùa giải do chấn thương. Anh cũng thất bại trong việc giành lại suất đá chính khi hồi phục bởi Lopez đã thể hiện phong độ quá cao.
Casillas đánh giá cao Lopez - Ảnh: Getty

Dù vậy, Casillas vẫn không tỏ ra căm ghét thủ thành đồng hương. Anh nhẹ nhàng chia sẻ với Marca:“Diego Lopez rất xuất sắc. Anh ấy xứng đáng được tiếp tục thi đấu. Anh ấy đã có một mùa giải ấn tượng. Anh ấy cũng là một người tuyệt vời, một thủ môn xuất sắc.”

Về phần mình, Casillas cũng không mất quá nhiều thời gian để hồi phục phong độ. Dù không được thi đấu ở CLB, thủ thành 32 tuổi vẫn cho thấy phong độ cao tại Confed Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Màn trình diễn đẳng cấp của Casillas trước Italia đã trực tiếp đưa “La Roja” vào Chung kết.

Casillas cũng đã có 650 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh ra mắt đội một Real ở mùa 1999/2000. Từ đó tới nay, tới nay, Casillas đã luôn là lựa chọn số một tại Real. Anh chỉ đánh mất vị trí vào tay Lopez ở mùa vừa qua.
 
 
    
TIN THE THAO MOI NHAT ,  TIN TUC THE THAO ,  TI SO BONG DA,  XEM TRUC TIEP BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét