Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Barcelona quyết săn người gác đền mới


SoiKeo.com - Thật bất ngờ khi biết rằng sau Neymar, vị trí mà “Gã khổng lồ xứ Catalan” đang mong muốn bổ sung lực lượng nhất lại là thủ môn. Theo thông tin từ tờ Marca, Barca đang nỗ lực để có được chữ ký của thủ thành Handanovic ngay trong mùa hè này.

Mặc dù Valdes đã cam kết sẽ ở lại Nou Camp đến hết thời hạn hợp đồng (tháng 6/2014), Vilanova và các cộng sự vẫn đang hướng đến một giải pháp an toàn khi đang thúc giục BLĐ đội bóng sớm đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Barcelona có thể ký hợp đồng với Handanovic ngay trong mùa giải này, sau đó cho Inter mượn 1 năm trước khi thủ thành người Slovenia chính thức tiếp quản vị trí trong khung gỗ mà Valdes để lại.
Pepe Reina đang là mục tiêu thay thế cho Valdes ở Barca.

Trước Handanovic, Pepe Reina là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng xứ Catalan. Thế nhưng thái độ lần lữa, không quyết đoán của thủ môn có xuất phát điểm tại lò La Masia này đã khiến Barca lẫn những người hâm mộ đội bóng cảm thấy khó chịu. Theo một cuộc thăm dò ý kiếm của tờ El Mundo, có tới 80% người được hỏi phản đối việc Barca ký hợp đồng với Reina. Trong khi đó, Handanovic trở thành ƯCV nặng ký nhất với những gì đã thể hiện tại Serie A trong màu áo Udinese và Inter Milan. Ở tuổi 28, thủ thành cao tới 1m93 đang đạt đến độ chín về phong độ và hoàn toàn có thể đảm bảo tương lai cho Barca.

Vấn đề nằm ở mức giá mà Inter đang đòi hỏi. Đội bóng Italia muốn Barca trả giá 25 triệu euro cho thủ thành người Slovenia, gấp hơn 4 lần mức 6 triệu mà họ đã trả cho Udinese để có Handanovic. Phía Barca đang muốn Inter giảm xuống 20 triệu euro kèm điều khoản cho đội bóng Italia mượn lại Handanovic trong 1 năm (trong trường hợp không xảy ra biến cố gì với Valdes).

Cùng với Handanovic, việc thủ thành dự bị Pinto sẽ chấm dứt hợp đồng cùng lúc với Valdes cũng khiến Barca phải tính đến việc tìm thêm một thủ thành khác. Andre ter Stegen của M’Gladbach là một lựa chọn được tính tới. Barcelona đang ra giá 15 triệu euro cho thủ thành sinh năm 1992 này.

Pinto nói xấu Valdes

Theo tiết lộ của Pinto trên tờ Sport, mối quan hệ của anh với Valdes chỉ đơn thuần là đồng nghiệp không hơn không kém. Cựu thủ môn của Celta Vigo cho biết có những thời điểm hơn 3 tháng anh không nói chuyện với Valdes. Theo mô tả của Pinto, Valdes là người “đầy tham vọng” và “thích thể hiện”.

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét