Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

FIFA khẳng định không có kế hoạch B cho World Cup 2014

SoiKeo.com - Tổng thư ký Jerome Valcke khẳng định World Cup 2014 sẽ được tổ chức đúng như kế hoạch vào mùa hè năm tới, bất chấp tình trạng biểu tình, bạo động ngày càng tăng tại Brazil.

 
Tổng thư ký FIFA - ông Jerome Valcke khẳng định không có kế hoạch dự phòng cho World Cup 2014, bất chấp tình trạng an ninh bất ổn tại Confederations Cup.

Nhiều người dân ở Brazil đang phản đối gay gắt chính phủ khi cho rằng tiền thuế của họ đã được sử dụng để tổ chức World Cup và Thế vận hội trong ba năm tới khi mà điều kiện sống của người dân vẫn còn ở mức trung bình. Điều này dẫn tới các cuộc biểu tình, bạo động liên tiếp xảy ra tại Confederations Cup khiến nhiều dân thường và cảnh sát bị thương, thậm chí thiệt mạng.

"Không có kế hoạch B và chúng tôi cũng không nhận được lời đề nghị của bất cứ quốc gia nào muốn được tổ chức World Cup vào năm tới." - ông Valcke cho biết.

"Cố gắng của bạn không bao giờ là đủ. Dù vậy, chúng tôi vẫn không hổ thẹn vì những gì mình đã và đang làm. Chúng tôi đang làm những điều tốt đẹp nhất."

"An ninh luôn luôn là một vấn đề tại World Cup. Việc rút kinh nghiệm từ Confederations Cup sẽ giúp cho giải đấu năm tới."

"Không có bất cứ vấn đề lớn nào mà chúng tôi phải đối mặt ở Confederations Cup. Mọi thứ ở 12 thành phố chủ nhà của Brazil sẽ phải sẵn sàng vào cuối năm nay." 
LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP,
 

1 nhận xét: