Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

28/06 02:00 Tây Ban Nha - Italia (Confederations Cup 2013)

Cả trận 0.93 : 0:1 1/4 : 0.99 / Tài xỉu 1.03 : 2 3/4 : 0.87

Từ khi Prandelli ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng Thiên thanh thì các tifosi đã được chứng kiến một hình ảnh Italia hoàn toàn mới lạ: trẻ trung, quyến rũ và mạch lạc hơn trước rất nhiều. Cũng phải thôi bởi Ceasar Prandelli vốn nổi tiếng với trường phái bóng đá đẹp từ thời còn tại vị tại Fiorentina.

Tuy nhiên dường như những cách tân của Prandelli đang trở thành thứ hại chính bản thân Italia. Ba trận đấu tại vòng bảng Confed Cup năm nay, Italia chơi cực kì vất vả. Mặc dù chiến thắng trước Mexico và Nhật Bản nhưng người Ý cũng phải toát mồ hôi hột, thậm chí phải trả giá tương đối đắt (Pirlo bị chấn thương). Cho tới trận gặp Brazil thì sự thất vọng còn lên tới đỉnh điểm khi thầy trò Prandelli đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 4-2, không những thế chân sút chủ lực của nhà đương kim á quân là Balotelli còn sớm phải về nước bởi chấn thương.


Vắng Balotelli là tổn thất quá nặng nề đối với Italia

Đối đầu với Tây Ban Nha hùng mạnh, Prandelli chắc chắn không còn tự tin để thúc giục các học trò chơi đôi công với đối thủ, hơn thế nữa họ cũng không đủ lực để thực hiện điều đó vào lúc này. Ngoài việc thiếu vắng Balotelli, khả năng ra sân của bộ não Pirlo cũng đang là một dấu hỏi rất lớn đối với những người hâm mộ cũng như các chuyên gia. Thiếu Pirlo thì coi như Italia chẳng còn chút sáng tạo nào ở giữa sân, đương nhiên là khi đó Azzurri sẽ bế tắc, mà bế tắc trước Tây Ban Nha thì khác nào thất bại.

Mà ngay cả khi Italia có Pirlo thì chưa chắc họ đã có thể mơ mộng tới một kết quả tốt trước Tây Ban Nha. Bài học của Juventus chắc chắn vẫn còn nóng hổi đối với các tifosi nước Ý. Một khi Pirlo bị bắt chết, Italia cũng sẽ chết.

Còn nhớ tại trận chung kết năm ngoái, Pirlo đã bị bội đôi Busquet – Alonso khóa chặt khiến cho Italia thảm bại 0-4. Ở Confed Cup lần này, Busquet thì có, Alonso thì lại không nhưng đừng vì thế mà người Ý có thể mơ mộng. Vicente Del Bosque đâu có khờ, mặc dù ba trận đấu vòng bảng đã qua, Tây Ban Nha chỉ chơi với một tiền vệ trụ duy nhất là Busquet tuy nhiên khi đối thủ là Italia thì điều đó chắc chắn sẽ thay đổi. Hoặc Javi Martinez hoặc Fabregas sẽ được bố trí đá cặp với Busquet nhằm nhiệm vụ chia cắt sự liên lạc giữa Pirlo và các cầu thủ Italia khác.


Pirlo (phải) cũng đã thất bại trước Martinez cả hai lần gặp gỡ trong mùa giải vừa rồi

Javi Martinez thì Pirlo chẳng còn lạ gì khi Juventus đã bị Bayern Munich hạ gục tại tứ kết Champions League mùa giải vừa rồi. Còn Fabregas thì cũng không có ai lạ lẫm gì với tài năng của cựu cầu thủ Arsenal này nữa. Nhìn chung hai cái tên này hoàn toàn có thể đảm đương tốt vai trò của đàn anh Xabi Alonso.

Hơn thế nữa, Tây Ban Nha đang sở hữu một hàng công cực mạnh. Chỉ riêng ba cầu thủ tiền đạo là Soldado, Torres và Villa cộng lại thì số bàn thắng của họ đã nhiều hơn cả tổng số bàn thắng của Italia tính cho tới thời điểm này. Mà Italia thì lại đang chơi phòng ngự quá tồi. Có ba trận đấu mà họ cũng đã để thua tới 8 bàn thì thử hỏi làm sao có thể đứng vững trước sức công phá của đội bóng số 1 thế giới?


Torres sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên của mình trong màu áo tuyển

Ngoài ra, chức VĐ Confed Cup cũng chính là danh hiệu duy nhất mà Những chú bò tót Tây Ban Nha chưa có. Một chiến thắng trước người Ý sẽ là tấm vé để La Roja tiến thêm một bước vào chơi trận chung kết trong mơ: Brazil vs Tây Ban Nha. Và với tất cả những gì đã phân tích, Tây Ban Nha đang có đầy đủ mọi yếu tố để có thể biến điều đó thành sự thật.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bạn chỉ cần thanh toán và dùng số điện thoại của mình đăng nhập vào trang TIP BÓNG ĐÁ  để chọn xem TIP đặc biệt chất lượng cao nhất cho trận đấu này.
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 3-1
 LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét