Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Nóng: Arsenal bắt đầu cuộc chiến giành chữ ký của Rooney

SoiKeo.com - Theo thông tin được MEN Sport đăng tải, tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang muốn tìm kiếm một thử thách mới bên ngoài sân Old Trafford.

Theo thông tin được giới truyền thông đăng tải gần đây Rooney vẫn đang rất quyết tâm ra đi dù tân HLV Moyes khẳng định sẽ trao cho tiền đạo người Anh một cơ hội khác tại Man United.

Arsenal đang là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Rooney và các pháo thủ được cho rằng sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho bản hợp đồng này.
Tuy nhiên, HLV Wenger chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ Man United, những người đã xác định không muốn bán ngôi sao của mình cho những đối thủ ở cùng giải đấu.

Điều đó cũng loại trừ một cuộc chuyển nhượng đến Chelsea mặc dù HLV Jose Mourinho đã công khai lên tiếng muốn sự phục vụ của Rooney tại sân Stamford Bridge.

Man City cũng đang theo dõi cuộc đàm phán của Rooney với Man United sau sự ra đi của bộ đôi tiền đạo Mario Balotelli và Carlos Tevez trong sáu tháng qua. Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ không mấy vui mừng khi phải bán Rooney cho những đối thủ của mình.

HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định muốn Rooney ở lại và sẽ bắt đầu những cuộc nói chuyện với Rooney vào thứ Hai tới sau khi cả hai kết thúc kỳ nghỉ hè.

Trước đó trong ngày chia tay Man United, Sir Alex đã lên tiếng tiết lộ Rooney muốn tìm kiếm một khởi đầu ngoài sân Old Trafford.

Mặc dù Rooney chưa đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng chính thức nhưng tiết lộ của Sir Alex đã đặt ra những dấu hỏi về một tương lai mới của ngôi sao người Anh.

Nếu David Moyes miễn cưỡng chấp nhận mối lương duyên kéo dài 9 năm giữa Man United và Rooney đã đến hồi kết, Man United có thể bán cầu thủ của mình cho những đối thủ ở châu Âu như Barcelona và Bayern Munich.

Với hai năm hợp đồng còn lại, Man United sẽ không liều lĩnh cho phép Rooney ra đi vào mùa hè năm sau. Điều đó có nghĩa đây là cơ hội để Man United có thể thu được nhiều tiền mặt nhất nếu để Rooney ra đi.

Nếu Rooney chia tay Old Trafford trong mùa hè năm nay, chắc chắn Man United sẽ tích cực hơn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski, ngôi sao người Ba Lan đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu bao gồm cả Chelsea và Bayern Munich.
Từ Khóa:  LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét