Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Real Madrid: Gia hạn với CR7 là ưu tiên số 1

SoiKeo.com - Sau khi chiếc ghế HLV đã có chủ (Carlo Ancelotti), Real Madrid giờ tập trung toàn lực cho kế hoạch gia hạn với Cristiano Ronaldo. Cùng với đó, họ cũng không quên thanh lọc đội ngũ…

Real Madrid: Gia hạn với CR7 là ưu tiên số 1
Trong khi Ronaldo được Real ưu tiên giữ lại thì Higuain (phải) đã hết cửa ở lại Bernabeu
RONALDO NHẬN LƯƠNG 12,5 TRIỆU EURO/MÙA?

Với BLĐ Real, nhiệm vụ giữ chân Ronaldo là quan trọng nhất. Vì vậy, trước khi nghĩ tới việc đưa về những Cavani, Bale hoặc Suarez, Real đang tập trung gia hạn hợp đồng với CR7.

Vấn đề của kế hoạch giữ chân CR7 vẫn là chuyện tài chính. Như đã biết, Ronaldo sẽ chỉ tái ký nếu được tăng lương. Ban đầu anh muốn nhận lương 15 triệu euro/mùa sau thuế, tức bằng với Messi tại Barcelona. Nhưng khi có hợp đồng mới, mức thuế thu nhập của CR7 sẽ là 52%. Điều đó đồng nghĩa, lương trước thuế/mùa của anh sẽ lên tới 31 triệu euro, chứ không phải khoảng 13 triệu euro như hợp đồng hiện tại mà CR7 được hưởng theo luật Beckham (24%).

Đương nhiên, Real không thể đáp ứng được yêu cầu này. Vì vậy, các bên đang phải đàm phán tích cực để tìm ra một giải pháp hợp lý nhất. Và trong động thái mới nhất, có vẻ như Real và CR7 đã hài lòng ở mức lương sau thuế 12,5 triệu euro/mùa. Khi đó, Kền kền trắng vẫn phải trả lương trước thuế cho Ronaldo vào khoảng 26 triệu euro. Nhưng bù lại, họ đang đề nghị giữ 50% tiền bản quyền hình ảnh của CR7, thay vì 40% trước đây.

Vẫn còn một đoạn đường dài nữa để Real và Ronaldo đi tới cái đích chung. Song một điều chắc chắn, Kền kền trắng sẽ không bán siêu sao số một của mình. Chủ tịch Perez mới đây tuyên bố, Real hoặc sẽ gia hạn với CR7, hoặc để anh ra đi tự do vào năm 2015 khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

THANH LỌC VÀ CỦNG CỐ ĐỘI HÌNH

Thành lọc đội hình cũng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của Real. HLV Ancelotti vừa cho biết sẽ loại từ 2 tới 4 ngôi sao. Đó có thể là Kaka, Coentrao, Higuain, Callejon hoặc Di Maria.


Ancelotti cũng không dùng Kaka?

Callejon đang được Liverpool, Napoli và Fiorentina mời gọi. Higuain trên đường tới Arsenal. Di Maria được PSG và Man City săn đón. Coentrao có thể trở lại Benfica hoặc theo Mourinho sang Chelsea. Tuy nhiên, trường hợp của Kaka rất khó khăn. Còn rất ít CLB muốn rước về tiền vệ đã hết thời nhưng lương rất cao này.

Ngoài ra HLV Ancelotti vẫn cần củng cố những vị trí mà ông mong muốn. Real đã có 3 tân binh Isco, Carvajal và Casemiro. Nhưng chỉ Isco nằm trong “kế hoạch A”.

Theo tin từ TBN, Carletto đang yêu cầu BLĐ mua về thêm ít nhất một “cây săn bàn” như Bale, Cavani hay Suarez. Real còn nhắm tới ngôi sao trẻ Kondogbia để hỗ trợ cặp tiền vệ trung tâm Alonso - Khedira. Họ đã ra giá 8 triệu euro cho Sevilla. Một khi Coentrao ra đi, Real cũng cần người đá dự bị cho Marcelo. Và Ricardo Rodriguez của Wolfsburg đang được đội chủ sân Bernabeu liên hệ.

Mendes bỏ cả giải thưởng vì CR7

Siêu đại diện Jorge Mendes của Ronaldo vừa hủy cả chuyến đi nhận giải thưởng vinh danh những công dân Bồ Đào Nha nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn tới thế giới, để ở lại Madrid đàm phán với Real về chuyện gia hạn của Ronaldo.
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét