Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Hôm nay, David Moyes bắt đầu công việc ở M.U

SoiKeo.com - David Moyes sẽ chính thức bắt đầu công việc mới của mình với tư cách là HLV trưởng của Man United vào hôm nay (1/7).


David Moyes

Cựu HLV Everton đã được BLĐ Man United chỉ định thay thế Sir Alex Ferguson - người đã nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm ngoái sau hơn 26 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Tính đến thời điểm này, Man United là một trong 5 CLB thay HLV trước mùa giải mới. Các HLV "mới" của giải Ngoại hạng Anh gồm Manuel Pellegrini (Manchester City), Jose Mourinho (Chelsea), Roberto Martinez (Everton) và Mark Hughes (Stoke).

Việc đầu tiên của chiến lược gia 50 tuổi - người đã ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Man United là giải quyết tương lai của Wayne Rooney. Sau trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng, Ferguson tiết lộ Rooney muốn được ra đi, dù bản thân tiền đạo ĐT Anh chưa bao giờ xác nhận điều đó.

Rooney – cầu thủ từng yêu cầu rời Old Trafford hồi tháng 10/2010 - đã thi đấu dưới trướng Moyes ở Everton trước khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 8/2004. Cả hai từng có thời gian không nhìn mặt nhau sau khi Moyes kiện Rooney viết không đúng sự thật về ông trong cuốn tự truyện của anh.

Các cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc tế dự kiến sẽ trở lại Manchester vào thứ ba và thứ tư tới, trước khi Moyes có buổi tập đầu tiên vào ngày thứ năm.

HLV người Scotland và đội hình đầy sức mạnh sẽ bắt đầu chuyến du đấu mùa hè từ ngày 13/7 và điểm dừng chân đầu tiên là Bangkok.

Lịch du đấu Hè 2013 của M.U:

13/7: Singha All Stars (Bangkok)
20/7: A-League All Stars (Sydney)
23/7: Yokohama F Marinos (Yokohama)
26/7: Cerezo Osaka (Osaka)
29/7: Kitchee FC (Hong Kong)
6/8: AIK (Stockholm)
9/8: Sevilla (Old Trafford)
11/8: Wigan (Wembley)
Từ Khóa:  BONG DA , BONGDA , BONG DA SO , BAO BONG DA , KET QUA BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét