Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Thiago đạt được thỏa thuận với M.U: Gã khổng lồ bất lực

SoiKeo.com - Thông tin nổi bật nhất trên các phương tiện truyền thông trong ngày hôm qua là việc tiền vệ Thiago đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U. Mặc dù rất muốn giữ chân cầu thủ được mệnh danh là “Xavi đệ nhị” nhưng gần như chắc chắn, “Gã khổng lồ xứ Catalan” sẽ phải mất viên ngọc quý vào tay đối thủ từ nước Anh.

Nỗ lực bất thành của Rosell

Cần nhắc lại rằng việc Barca muốn giữ chân Thiago không chỉ đơn thuần là vì mặt chuyên môn. Trên thực tế, với Xavi, Iniesta và Fabregas trong đội hình, vai trò của Thiago trong đội hình của Barca không quan trọng đến mức không thể thay thế. Vấn đề chính khiến đội chủ sân Nou Camp phải “ve vãn” Thiago ở lại ít nhất là đến ngày 30/7 chỉ là vì vấn đề giá cả. Nếu tiền vệ sinh năm 1992 ra đi ngay lúc này, Barca chỉ thu được 18 triệu euro do điều khoản đã ký kết (Thiago chưa thi đấu đủ 60% số trận mùa vừa rồi).

Thiago tất nhiên không muốn rơi vào tình trạng bị động như vậy. Tiền vệ này muốn xác định bến đỗ tương lai càng sớm càng tốt để có thời gian hòa nhập với môi trường mới. Theo tờ Marca, chủ tịch Rosell đã cố gắng liên lạc với Thiago vào ngày hôm qua nhưng không thể thuyết phục tiền vệ này thay đổi ý định. Cha của Thiago, ông Mazinho đã có mặt tại thành phố Manchester để bàn thảo những điều khoản cá nhân với M.U. Thông tin từ tờ Daily Mail cho hay “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả mức lương đầy hấp dẫn 5 triệu bảng/mùa cho tiền vệ gốc Brazil. Vấn đề còn lại chỉ là những thỏa thuận của M.U với Barca. Những cuộc thương thuyết sẽ được tiếp tục vào dịp cuối tuần này và như đã phân tích, đội bóng Tây Ban Nha hoàn toàn ở vào thế bị động khi đàm phán với đối thủ.

Còn nước còn tát

Thiago đã gắn bó với Barcelona từ năm 14 tuổi và được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công nhất của lò La Masia thời “hậu Messi”. Chính vì lẽ đó, việc để mất anh vào tay M.U với giá vỏn vẹn 18 triệu euro, thấp hơn nhiều so với tiềm năng phát triển của cầu thủ này chắc chắn sẽ khiến BLĐ của Barca “cay mũi”.

Không thể lay chuyển Thiago, Rosell và các cộng sự đang tính tới một phương án khác, đó là thuyết phục M.U cho phép họ cài thêm điều khoản ưu tiên mua lại Thiago trong tương lai. Cụ thể, Thiago có thể quay lại Nou Camp sau một mùa giải gắn bó với M.U với mức giá chuyển nhượng tùy thuộc vào số trận ra sân và thành tích cầu thủ này đạt được tại Old Trafford.

Vấn đề nằm ở chỗ liệu Rosell có thể thuyết phục những người đồng cấp bên phía M.U đồng ý một điều khoản như vậy hay không. Về mặt tâm lý, chắc chắn “Quỷ đỏ” cũng muốn “mua đứt bán đoạn” hơn là việc sở hữu một cầu thủ còn ràng buộc với đội bóng cũ.
 SO XO KET QUA, KET QUA SO XO SO, KET QUA XO SO KET QUA, TIN THE THAO MOI NHAT ,  TIN TUC THE THAO ,  TI SO BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét