Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

HLV Benitez nói kháy Mourinho


SoiKeo.com - HLV Rafael Benitez của Napoli vừa có phát biểu có thể khiến HLV Jose Mourinho của Chelsea cảm thấy không hài lòng.
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên có những cuộc khẩu chiến với “người đặc biệt” khi HLV Benitez còn làm việc tại Liverpool trong nhiệm kỳ đầu tiên của HLV Mourinho tại Stamford Bridge. Theo HLV Benitez, ở Mourinho thiếu sự khiêm tốn và thường làm mọi việc để giành chiến thắng.


Ở mùa giải vừa qua, HLV Benitez đã dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch tại Europa League trước khi chuyển sang dẫn dắt Napoli trong mùa hè năm nay. Phát biểu trên AS, HLV Benitez cho biết: “Tôi không biết những gì Mourinho đang làm, tôi chỉ biết những gì mình làm… tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng. Sự thật là tôi tốt hơn một vài HLV khác, tôi luôn tự tin vào bản thân mình và không quyết giành chiến thắng bằng mọi giá”.

HLV Benitez người đã trải qua các cấp bậc tại Real Madrid thừa nhận quãng thời gian gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã giúp mình hiểu được các giá trị tinh thần thể thao. Trong 3 năm dẫn dắt Real, HLV Mourinho đã bị giới truyền thông phê phán mạnh mẽ bởi “người đặc biệt” không tôn trọng những giá trị này.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

1 nhận xét:

  1. Link vào nhà cái cá cược trực tuyến vwin88 hôm nay. Trang web vwin không bị chặn tại vn. xsmb

    Trả lờiXóa